Thành lập từ năm 1988, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa (BKRE) đã từng bước khẳng định vị thế đứng đầu trong lĩnh vực phân phối vật tư, thiết bị và linh kiện ngành điện lạnh tại Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm, hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và năng lực cung ứng ổn định, đến nay, BKRE luôn là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư, nhà thầu với hầu hết các công trình lớn nhỏ trong nước và sở hữu mạng lưới phân phối trải khắp toàn quốc.
-
Không ngừng đổi mới để hoàn thiện.
-
Cung ứng giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh trạnh
-
Tôn trọng lợi ích xã hội và quyền lợi người tiêu dùng
Trở thành nhà phân phối vật tư điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam
Slogan “Never stop trying” đơn giản, tròn nét và rõ ràng – khẳng định một cách chắc chắn về sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và phát triển của BKRE.
KHỐI BIỂU TƯỢNG
Khối biểu tượng là sự cách điệu của 3 chữ K , 3 đường nét được hội tụ tại các điểm gấp khúc và mở rộng ra bốn phương, biểu tượng tạo thế đứng vững trãi, chủ động và tầm nhìn bao quát, rộng lớn – đây cũng là vị thế mà BKRE hướng tới trong tương lai: “Hệ thống vững chắc, làm chủ hoạt động kinh doanh, mở rộng quy mô và phát triển bền vững”
Về màu sắc, logo lấy tông màu đỏ tươi của ngọn lửa đam mê, của nhiệt huyết sôi sục, của niềm tin, chiến thắng và sự thành công hòa quyện với màu xanh của ngành lạnh – lĩnh vực kinh doanh của BKRE.
Logo không chỉ là sự gửi gắm giá trị, khát vọng của BKRE mà còn mang sự hài hoà về phong thuỷ với người lãnh đạo, sự cân bằng về âm dương, khi âm dương hoà hợp thì mọi việc đều thuận lợi, hanh thông và thành công.