Giới thiệu chung

Thành lập từ năm 1988, trải qua gần 30 năm xây dựng và phát triển, Công ty CP Cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa (BKRE) đã từng bước khẳng định vị thế đứng đầu trong lĩnh vực phân phối vật tư, thiết bị và linh kiện ngành điện lạnh tại Việt Nam.
Với bề dày kinh nghiệm, hệ thống sản phẩm đa dạng, chất lượng cao và năng lực cung ứng ổn định, đến nay, BKRE luôn là đối tác chiến lược của các chủ đầu tư, nhà thầu với hầu hết các công trình lớn nhỏ trong nước và sở hữu mạng lưới phân phối trải khắp toàn quốc.

Sản phẩm chất lượng
Sản phẩm chất lượng
Giá cả cạnh tranh
Giá cả cạnh tranh
Giao hàng nhanh chóng
Giao hàng nhanh chóng
Sứ mệnh
Sứ mệnh
  • Không ngừng đổi mới để hoàn thiện.

  • Cung ứng giải pháp tối ưu, sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh trạnh

  • Tôn trọng lợi ích xã hội và quyền lợi người tiêu dùng

Tầm nhìn
Tầm nhìn

Trở thành nhà phân phối vật tư điện lạnh hàng đầu tại Việt Nam

Hội nhập – Khai phá – Cải tiến
Hội nhập – Khai phá – Cải tiến
Sáng tạo – Năng động – Hiệu quả
Sáng tạo – Năng động – Hiệu quả
 Tâm huyết - tri thức - cam kết
Tâm huyết - tri thức - cam kết
Đạo đức – Trách nhiệm – Chia sẻ
Đạo đức – Trách nhiệm – Chia sẻ
Ý nghĩa logo BKRE
KHỐI TÊN THƯƠNG HIỆU
KHỐI TÊN THƯƠNG HIỆU
Tên thương hiệu BKRE được sử dụng font chữ không chân, đậm nét mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ và cứng cáp. Những đường nét sắc cạnh kết hợp với các khúc bo góc tròn mềm mại là sự cách điệu so với các font chữ thông thường gợi cảm giác mới lạ, vững chắc nhưng không khô cứng.
Slogan “Never stop trying” đơn giản, tròn nét và rõ ràng – khẳng định một cách chắc chắn về sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và phát triển của BKRE.

KHỐI BIỂU TƯỢNG

Khối biểu tượng là sự cách điệu của 3 chữ K , 3 đường nét được hội tụ tại các điểm gấp khúc và mở rộng ra bốn phương, biểu tượng tạo thế đứng vững trãi, chủ động và tầm nhìn bao quát, rộng lớn – đây cũng là vị thế mà BKRE hướng tới trong tương lai: “Hệ thống vững chắc, làm chủ hoạt động kinh doanh, mở rộng quy mô và phát triển bền vững”

Về màu sắc, logo lấy tông màu đỏ tươi của ngọn lửa đam mê, của nhiệt huyết sôi sục, của niềm tin, chiến thắng và sự thành công hòa quyện với màu xanh của ngành lạnh – lĩnh vực kinh doanh của BKRE.
Logo không chỉ là sự gửi gắm giá trị, khát vọng của BKRE mà còn mang sự hài hoà về phong thuỷ với người lãnh đạo, sự cân bằng về âm dương, khi âm dương hoà hợp thì mọi việc đều thuận lợi, hanh thông và thành công.