BKRE Bách Khoa - NHÀ PHÂN PHỐI VẬT TƯ ĐIỆN LẠNH HÀNG ĐẦU VIỆT NAM

Ý nghĩa Logo

Ý nghĩa logo :

ý nghĩa, biểu tượng logo của công ty cổ phần BKRE BÁch KHoa

 

KHỐI TÊN THƯƠNG HIỆU.

  • Tên thương hiệu BKRE được sử dụng font chữ không chân, đậm nét mang phong cách hiện đại, mạnh mẽ và cứng cáp. Những đường nét sắc cạnh kết hợp với các khúc bo góc tròn mềm mại là sự cách điệu so với các font chữ thông thường gợi cảm giác mới lạ, vững chắc nhưng không khô cứng.

     

  • Slogan “Never stop trying” đơn giản, tròn nét và rõ ràng – khẳng định một cách chắc chắn về sự nỗ lực không ngừng để hoàn thiện và phát triển của BKRE.

 

 

KHỐI BIỂU TƯỢNG

 

Khối biểu tượng là sự cách điệu của 3 chữ K , 3 đường nét được hội tụ tại các điểm gấp khúc và mở rộng ra bốn phương, biểu tượng tạo thế đứng vững trãi, chủ động và tầm nhìn bao quát, rộng lớn – đây cũng là vị thế mà BKRE hướng tới trong tương lai: “Hệ thống vững chắc, làm chủ hoạt động kinh doanh, mở rộng quy mô và phát triển bền vững”

 

Việc chọn cách điệu 3 chữ K được gửi gắm nhiều ý nghĩa:

 

Thứ nhất, nội lực mạnh mẽ của BKRE được xây dựng trên nền tảng 3 chân kiềng vững chắc: Tiềm năng con người – Kỹ thuật, công nghệ - Văn hóa kinh doanh.

 

Thứ hai, chữ K được hiểu là kiến thức, kinh nghiệm, kỹ thuật, kiên trì, kiên định, đây là những tố chất của chính Ban Lãnh đạo và đội ngũ nhân sự BKRE.

 

3 khối tam giác hướng tâm chữ K không chỉ tạo sự hài hòa về bố cục, cân bằng màu sắc, âm dương mà còn là sự thu hút, sự hội tụ của tinh hoa, của những giá trị tốt đẹp đến với BKRE. Khoảng trắng giữa cách đường nét cách điệu chữ K mang ý nghĩa gợi mở, hướng đến khối chữ BKRE.

 

Về màu sắc, logo lấy tông màu đỏ tươi của ngọn lửa đam mê, của nhiệt huyết sôi sục, của niềm tin, chiến thắng và sự thành công hòa quyện với màu xanh của ngành lạnh – lĩnh vực kinh doanh của BKRE.

 

Logo không chỉ là sự gửi gắm giá trị, khát vọng của BKRE mà còn mang sự hài hoà về phong thuỷ với người lãnh đạo, sự cân bằng về âm dương, khi âm dương hoà hợp thì mọi việc đều thuận lợi, hanh thông và thành công.